098.288.2921

@@gmail.com

Khám phá các loại thuốc chữa nám da hiệu quả từ trứng gà

Lòng trắng trứng là thực phẩm chứa nhiều sắt, kẽm, canxi, photpho, kali và đồng có tác dụng tuyệt vời trong việc làm thuốc chữa nám da hiệu quả, dễ tìm và dễ sử dụng. Vậy hãy cùng tham khảo một số loại thuốc chữa nám da bằng lòng trắng trứng để sở hữu cho mình phương pháp trị nám phù hợp nhất.


Bệnh nám da không phải là bệnh xuất hiện theo mùa mà nó xuất hiện khi hội tụ những nguyên nhân bên trong và bên ngoài tác động khiến các hắc tố melanin gây nám da phát triển nhanh gây nên nám. Thường thì nám hay xuất hiện ở các chị em nhiều hơn bởi nội tiết tố phụ nữ dễ bị thay đổi và hỗn loạn. Cho nên, chị em cần lưu vào cẩm nang làm đẹp của mình một loại thuốc chữa nám da phù hợp nhất cho mình để trị nám hiệu quả.
Trứng gà vốn là loại thực phẩm được dùng nhiều trong các bữa cơm hằng ngày vì độ dinh dưỡng mà nó mang lại, song, trứng gà có tác dụng rất tốt khi được dùng làm thuốc chữa nám da tại nhà.

1. Thuốc chữa nám da bằng lòng trắng trứng gà.

long-trang-trung-co-tac-dung-tri-nam-hieu-qua
Trứng gà có tác dụng làm thuốc chữa nám da hiệu quả
Lòng trắng trứng gà chứa nhiều vitamin B2, B6, B12 và Folate. Với những dưỡng chất có lợi cho sự tăng trưởng của tế bào (B2), có lợi cho tim mạch (folate) giúp phục hồi các tế bào da hư tổn và tăng sinh collagen giúp da sáng hồng và chắc khỏe hơn.
Bạn chỉ cần lấy lòng trắng trứng gà thoa lên vùng da bị nám, sau 15 phút thì bạn rửa sạch bằng nước ấm. Bạn nên sử dụng ít nhất 1 tuần 3 lần để đạt hiệu quả nhanh nhất.
Đặc biệt thuốc chữa nám da bằng lòng trắng trứng còn có thể phù hợp cho những ai bị da nhờn, da dầu.

2. Thuốc chữa nám da bằng lòng trắng trứng gà với mật ong

cach-chua-tri-nam-da-mat-bang-mat-ong-va-long-trang-trung
Trị nám da bằng lòng trắng trứng và mật ong
Trong mật ong chứa nhiều thành phần chóng oxy hóa da, cho nên bạn hãy trộn mật ong với lòng trắng trứng gà theo tỉ lệ 1:1 rồi dùng đắp lên vùng da bị nám. Sự kết hợp mật ong và trứng gà không những là loại thuốc chữa nám da hiệu quả mà còn ngăn ngừa các yếu tố oxy hóa da.

3. Thuốc chữa nám da bằng lòng trắng trứng gà với cà chua

Bởi trong cà chua có chứa Lycopene có tác dụng chống oxy hóa cao và ngăn ngừa các sắc tố gây nám melanin phát triển, nên bạn chỉ cần sử dụng cà chua kết hợp với lòng trắng trứng gà là một loại thuốc chữa nám da hiệu quả và giúp bạn có làn da hồng mịn trông thấy.
Nghiền nát cà chua lấy nước cốt trộn lẫn với lòng trắng trứng, thực hiện đều đặn 3 lần/tuần sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da như chưa bị nám. Tuy nhiên vì cà chua có tính bắt nắng cao nên bạn cần cẩn thận hơn mỗi khi ra đường.
cach-dieu-tri-nam-bang-long-trang-trung-va-ca-chua
Trứng gà kết hợp cà chua làm thuốc chữa nám da hiệu quả

4. Thuốc chữa nám da bằng lòng trắng trứng gà với chanh

Chanh được biết đến là loại quả có tác dụng làm sạch và tẩy tế bào chết trên da, khi kết hợp cùng lòng trắng trứng tạo nên một loại thuốc chữa nám da hiệu quả đến không ngờ.
Bạn chỉ cần nhỏ một vài giọt nước cốt chanh vào lòng trắng trứng gà rồi quấy đều tạo thành một hỗn hợp đồng nhất. Sau đó bôi lên da trong 25-30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.
Thực hiện liên tục và đều đặn tuần ít nhất 3 lần, bạn sẽ nhanh chóng trị hết nám trong thời gian sớm.
tri-nam-da-bang-long-trang-trung-va-chanh
Trị nám da bằng lòng trắng trứng và chanh hiệu quả
Các loại thuốc chữa nám da được làm bằng lòng trắng trứng gà nếu biết cách áp dụng thì sẽ đạt hiệu quả đến không ngờ cho người sử dụng. Tuy nhiên, cần phải nhiều thời gian áp dụng cũng như hiệu quả mang lại chỉ là nhất thời chứ không trị trị nám da tận gốc.
Nếu bạn sử dụng thuốc chữa nám da bằng lòng trắng trứng gà mà không đạt hiệu quả hay không có nhiều thời gian sử dụng thì bạn có thể tham khảo một số công nghệ cao trị nám da hiệu quả có xuất xứ từ Hoa Kỳ. Đảm bảo chỉ sau 1 liệu trình điều trị, vùng da bị nám sẽ bị thay thế dần bằng làn da trắng hồng và săn chắc.
Các công nghệ trị nám Peeling, Laser Yag, New Elight hay cấy da vi kim tại Phú Xuân đều được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm nghiệm và chứng thực về độ an toàn cho da cũng như hiệu quả tuyệt đối.

1 nhận xét: