098.288.2921

@@gmail.com

Cách trị nám tàn nhang tận gốc tại nhà sử dụng 100% tự nhiên

Cách trị nám tàn nhang tại nhà bằng mật ong hiệu quả

Mật ong là một trong những chất kháng sinh, không chỉ giúp làm trắng da mà còn giúp trị nám tàn nhang cực hiệu quả. Cùng xem cách trị nám tàn nhang tại nhà bằng mật ong và trứng gà.
Bạn hãy lấy từ 2-3 thìa cafe mật ong trộn cùng 1 lòng trắng trứng gà. Hãy đánh đều hỗn hợp trên với nhau, sau đó thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt của mình.
tri-nam-tan-nhang
Cách trị nám tàn nhang bằng mật ong và lòng trắng trứng
Sau đó, massage nhẹ nhàng ở những vùng có tàn nhang và nám khoảng 20 phút và rửa lại bằng nước ấm. Ngoài cách trị nám tàn nhang tại nhà bằng mật ong và lòng trắng trứng bạn có thể sử dụng mật ong nguyên chất, kết hợp mật ong và cà chua hay kết hợp mật ong và chanh để có được kết quả tốt nhất.
Hãy thực hiện đều đặn 2 lần/tuần để có được kết quả tốt nhất!

Cách trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả bằng nghệ

Bột nghệ chứa nhiều cucurmin nên có tác dụng ức chế hắc tố melamin và tẩy tế bào da chết trên mặt hiệu quả. Nguyên liệu này được rất nhiều chị em ưa chuộng sử dụng để trị nám và tàn nhang. Đặc biệt, bột nghệ sẽ phát huy tối đa hiệu quả nếu được trộn đều với sữa chua và bột đậu xanh.
cach-tri-nam-tan-nhang
Cách trị nám tàn nhang hiệu quả từ bột nghệ
Thực hiện cách trị nám và tàn nhang tại nhà như sau: Bạn chỉ cần trộn đều 1 thìa bột nghệ với 1 thìa bột đậu xanh và sữa chua theo tỷ lệ 1: 1: 1 rồi thoa đều lên da mặt. (Lưu ý bột nghệ được sử dụng phải nguyên chất và không chứa cặn). Để yên trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch da mặt bằng nước lạnh. Kiên trì thực hiện biện pháp này 2 lần/ tuần. Chỉ sau 1 tháng bạn sẽ thấy làn da có chuyển biến rõ rệt.

Cách trị nám và tàn nhang tại nhà bằng chanh

Chanh chứa nhiều axit Niacin nên ngoài khả năng chống lão hóa còn ức chế hắc tố melamin, giúp hỗ trợ trị nám – tàn nhang hiệu quả. Cách trị nám và tàn nhang rất phù hợp với những người có làn da khô.
nam-va-tan-nhang
Cách trị nám và tàn nhang tự nhiên bằng chanh và mật ong
Thực hiện thuốc trị nám tàn nhang: Bạn sử dụng 1 thìa mật ong rồi cho thêm 3 giọt nước cốt chanh tươi. Đảo đều rồi bôi trực tiếp lên vùng da bị nám và tàn nhang. Kiên trì cách trị nám và tàn nhang này hàng tuần, bạn sẽ thấy làn da trở nên sáng mịn hơn.
Tuy nhiên, chanh rất dễ bắt nắng nên khi ra ngoài, bạn nên thực hiện các biện pháp che chắn như mũ, nón, khẩu trang, áo chống nắng…

Cách trị nám da và tàn nhang hiệu quả bằng cà chua

Cà chua chứa nhiều vitamin C, giúp ức chế các Tyrosinase (nguyên nhân khiến gốc tự do sản sinh nhanh chóng). Cách trị nám tàn nhang nhanh nhất này khá an toàn, có thể áp dụng cho mọi loại da mà không lo dị ứng.
cach-tri-nam-tan-nhang-nhanh-nhat
Cách trị nám và tàn nhang hiệu quả nhất bằng cà chua
Với biện pháp này, bạn nhớ lựa chọn những quả cà chua mọng nước, ép lấy nước cốt hoặc bôi trực tiếp lên da 2 lần/ tuần. Lưu ý rửa mặt thật sạch ngay sau khi áp dụng và không lạm dụng nhiều lần trong ngày sẽ khiến da mặt bị nổi mẩn hoặc ngứa ngáy.

Cách trị nám tàn nhang tại nhà bằng khoai tây và sữa tươi

Khoai tây không chỉ biết tới là loại rau củ dùng ăn hàng ngày mà còn là loại “mỹ phẩm” giúp làm đẹp da đặc biệt làm trắng và trị nám tàn nhang cực hiệu quả.
Để trị nám tàn nhang tại nhà, bạn có thể dùng khoai tây kết hợp cùng sữa tươi hoặc sữa chua vì bên trong sữa tươi chứa nhiều axit lactic, các vitamin giúp da căng bóng và lấy đi các vết thâm nám trên da giúp da hồng hào và rạng rỡ hơn.
tri-nam-tan-nhang-tai-nha
Cách trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả bằng khoai tây và sữa tươi
Cách làm: bạn hãy luộc chín hoặc hấp 1 củ khoai tây. Nghiền nát thành bột mịn và trộn cùng sữa tươi hoặc sữa chua không đường. Hãy đem hỗn hợp này đắp lên mặt khoảng 20 phút và rửa lại với nước sạch. Hãy kiên trì đều đặn tuần làm 2 lần để các vết nám tàn nhang mờ hẳn.

Cách chữa nám tàn nhang tại nhà bằng lá trầu không

Lá trầu không thường được sử dụng để ăn trầu hay đánh cảm gió… Ngoài ra nó còn có tác dụng giúp trị nám tàn nhang cực tốt. Cùng xem cách chữa nám tàn nhang tại nhà bằng lá trầu không:
Chuẩn bị: 1 nắm lá trầu không
Cách làm:
– Bạn hãy rửa sạch lá trầu không. Sau đó cho lên bếp đun sôi khoảng 30 phút cho các dịch bên trong lá trầu không tiết ra.
– Vớt lá trầu không và cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, cho thêm chút nước luộc lá vào xay cùng
– Vắt lấy nước cốt và cho vào nồi đun tiếp tới khi nước lá trầu đặc sệt. Sau khi nước lá trầu không nguội, bạn hãy cho vào tủ lạnh dùng dần.
Mỗi lần bôi một chút lên mặt sau khoảng 30 phút rửa lại bằng nước lạnh. Với cách trị nám tàn nhang bằng lá trầu không bạn hãy kiên trì, dần dần làn da sẽ được cải thiện rõ ràng.
cach-chua-nam-tan-nhang
Nước lá trầu không giúp chữa nám tàn nhang cực tốt
Với các cách trị nám tàn nhang bằng phương pháp tự nhiên chỉ làm vết nám tàn nhang mờ đi mà không giúp xóa sạch chúng.
Nếu muốn trị tàn nhang tận gốc, bạn có thể tham khảo công nghệ Yellow Laser – Advanced đây là công nghệ trị nám tàn nhang thông minh và hiệu quả nhất 2017. Công nghệ này giúp điều trị sạch tàn nhang 100% chỉ sau 1 lần mà an toàn cho da, không gây bong tróc, ửng đỏ hay bất cứ phản ứng bất thường nào khác.
Yellow laser Advanced trị nám tàn nhang tận gốc hiệu quả
Yellow Laser – Advanced điều trị tàn nhang hiệu quả và an toàn
Yellow Laser  Advanced sử dụng ánh sáng có luồng xung điện mạnh, giúp phá vỡ các melamin và triệt tiêu các gốc tự do giúp xóa sạch tàn nhang 100%.
Với bước sóng 1064nm giúp tác động vào da làm kích thích các collagen làm tăng cường tuần hòa máu, giúp làm sạch da và thu nhỏ lỗ chân lông. Việc này giúp da chị em sáng mịn và hồng hào hơn. Phương pháp này khách hàng chỉ cần điều trị tàn nhang với 1 lần duy nhất. Công nghệ được FDA chứng nhận và kiểm chứng về độ an toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng.

1 nhận xét: