098.288.2921

@@gmail.com

BỎ TÚI 4 CÁCH TRỊ NÁM DA MẶT TỪ THIÊN NHIÊN CỰC HAY

Nám da mặt thường gặp ở phụ nữ độ tuổi trên 30, những người tiếp xúc với ánh nắng mặt trời lâu và phụ nữ sau sinh làm da dẻ trông rất thiếu thẩm mỹ. Để làm giảm vết thâm nám cho da, nhiều Cách trị nám da mặt từ thiên nhiên đã được áp dụng. giúp làm mờ những vết nám trên mặt hiệu quả và an toàn cho da bạn. Dưới đây là 4 cách trị nám tốt nhất cho da mặt từ những nguyên liệu có sẵn trong thiên nhiên mà bạn nên biết.

1: Trị nám da mặt từ Quả đào

cach-tri-nam-da-mat-tu-thien-nhien
Cách trị nám da mặt từ quả đào
Đây là loại quả thường được trồng ở miền núi phía Bắc. Trong đào có chứa nhiều vitamin A và vitamin C làm giảm nám cho da khô. Chữa nám bằng đào rất nhanh mà lại hiệu quả.
Chuẩn bị:
  • 2 quả đào
  • 2 thìa sữa chua
Cách làm:
Gọt bỏ hạt và vỏ quả đào, xay thật nhuyễn ra rồi cho sữa chua vào. Bạn nên đắp luôn hỗn hợp này lên da mặt trong 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Chỉ cần mỗi lần làm 1 lần hoặc 2 lần để thấy sự thay đổi của cách trị nám da mặt từ thiên nhiên này..

2: Trị nám da mặt bằng Lá nha đam

cach-tri-nam-da-mat-tu-thien-nhien-2
Cách trị nám da mặt từ thiên nhiên bằng nha đam
Không còn nghi ngờ gì nữa về công dụng của gel nha đam trong làm đẹp nhất là trị mụn và trị nám hiệu quả. Tiến hành trị nám da mặt với nha đam bằng cách: Lấy gel (nhựa) của lá đó, bôi trực tiếp lên vùng da bị nám thật nhẹ nhàng để giảm các sắc tố da đen, sẫm màu trên mặt.

3: Trị nám da mặt bằng Bí đao

Bí đao hay còn gọi là bí xanh rất tốt cho da bởi trong bí đao chứa nước và không có chất béo, natri thấp. Dùng bí đao là cách trị nám da đơn giản mà hiệu quả và là bí quyết lâu đời của phái đẹp.
cach-tri-nam-da-mat-tu-thien-nhien-3
Cách trị nám da mặt từ thiên nhiên bằng bí đao
Bước 1: Dùng 500 g bí,  300 ml rượu và 300 ml nước cho vào nồi đậy kín đun và ủ vào than
Bước 2: Sau 60 phút, vớt bí xanh ra bát, dầm nát rồi cho vào nước rượu quấy đều rồi lọc bỏ bã
Bước 3: Tiếp tục đun nhỏ lửa cho tới khi hơi lỏng.
Bước 4: Lấy nước này bôi lên vùng da mặt bị nám. Sau 1 tuần bạn sẽ thấy cách trị nám da mặt từ thiên nhiên này rất hiệu quả, mảng nám mờ đi dần và da trắng sáng hơn.

4: Cách trị nám da mặt bằng Cà chua

Chị em ai cũng không còn xa lạ với cách trị nám da mặt từ thiên nhiên đó là cà chua. Cà chua giàu vitamin C làm giảm các sắc tố xấu trên da mặt đặc biệt là các mảng nám. Bạn lấy cà chua rửa sạch, xay thật nhuyễn ra rồi đắp lên mặt. Đây là cách trị nám da mặt từ thiên nhiên đơn giản nhất mà được chị em áp dụng tại nhà.
cach-tri-nam-da-mat-tu-thien-nhien-4
Trị nám da mặt từ thiên nhiên bằng cà chua
Hy vọng vết nám trên da bạn sẽ sớm mờ và có làn da sáng mịn với các cách trị nám đơn giản mà chúng tôi đã chia sẻ trong bài viết trên.
4 cách trên chỉ có thể làm mờ vết thâm nám trên da mặt bạn mà không thể xóa triệt để. Do đó, với những bạn muốn được xóa vĩnh viễn vết thâm nám, lấy lại làn da trắng sáng cho khuôn mặt mình thì Trị nám da bằng công nghệ cao là phương pháp loại bỏ vùng da nám hiệu quả nhanh chóng và an toàn nhất hiện nay.
tri-nam-da-tai-xuan-huong
Trị nám da mặt tại Xuân Hương
Thẩm mỹ viện Xuân Hương là địa chỉ làm đẹp uy tín với hơn 20 năm kinh nghiệm làm đẹp, nổi tiếng với các dịch vụ trị nám bằng laser yag  trị nám bằng công  nghệ Laser Lucid Q-PTP khá hiệu quả với nhiều ca trị nám đã thực hiện thành công theo mong muốn của khách hàng.
Với việc cập nhật công nghệ trị nám da thường xuyên và sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, những chuyên viên chăm sóc da nhiệt tình, được đào tạo bài bản và có trách nhiệm. Xuân Hương đang là địa chỉ thực hiện trị nám triệt để, nhanh chóng mà hiệu quả nhất hiện nay.

1 nhận xét: